Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2008

Tin MU

Van de Sar trở lại

Thủ môn Edwin van der Sar sẽ trở lại trong trận United tiếp Bolton tới trong khuôn khổ Premier League tại Old Trafford thứ 7 này.

Giggs thanh thản về tương lai tại United

Tiền vệ kì cựu của Manchester United Ryan Giggs thừa nhận anh cảm thấy thanh thản khi nghĩ về tương lai của mình miễn là anh vẫn có thể đóng góp một phần công sức cho Quỷ Đỏ.

Giggs: Chúng tôi đang vào guồng

Với những chuyến hành quân đầy gian nan giai đoạn đầu mùa giải trước Portsmouth, Liverpool và Chelsea, Ryan Giggs tin rằng chiến dịch của United sẽ chính thức được bắt đầu với chiến thắng trước Middlesbrough tuần này tại Carling Cup.

Sir Alex hài lòng với một điểm

Cả hai đội Manchester United và Chelsea đều xứng đáng dành được một điểm trong trận cầu tối Chủ nhật tại Stamford Bridge, Sir Alex nhận định.

Park: Thật vui khi được trở lại

Ji-sung Park cảm thấy hài lòng khi được trở lại sân cỏ trong trận United hoà Villareal 0-0 tại Old Trafford hôm thứ Tư.

Tevez sẽ kí hợp đồng dài hạn cuối mùa giải này

Carlos Tevez khẳng định anh sẽ lập tức kí ngay vào bản hợp đồng dài hạn với CLB nếu được đề nghị, tuy nhiên Sir Alex Ferguson thì tiết lộ Tevez sẽ được kí hợp đồng dài hạn vào cuối mùa bóng này.

MU kí hợp đồng mới với Kuszczak

Tomasz Kuszczak đã kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với United và bày tỏ lòng cảm ơn Sir Alex vì đã dành "lòng tin và sự ủng hộ" dành cho khả năng của anh.

Fergie: Chúng tôi cần chấn chỉnh

"DISAPPOINTED" - đó là từ mà HLV Manchester United Sir Alex Ferguson đã phải thừa nhận sau khi các học trò của ông để thua 1-2 trước Liverpoool tại Anfield.

Kênh MUTV tròn 10 tuổi

Mùa bóng 1998-1999 không chỉ được nhớ đến với cú ăn 3 vĩ đại của United mà còn là sự ra đời của kênh truyền hình MUTV - một bước tiến lớn trong lĩnh vực thương mại, quảng bá hình ảnh.

Scholes băn khoăn cho trận đấu với Liverpool

Paul Scholes cho rằng những trận đấu vòng loại World Cup gần đây sẽ khiến kết quả trận đấu với Liverpool vào hôm thứ Bảy tới đây rất khó để dự đoán kết quả.

Tevez được bầu là Cầu thủ của tháng

Carlos Tevez đã vượt qua Darren Fletcher để dành danh hiệu Cầu thủ tháng Tám của trang web ManUtd.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét