Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2009

Trắc nghiệm sinh học quy luật MENDEN: song ngữ ANH - VIỆT

Mà những điều sau đây mô tả một chéo giữa hai loại giống cây trồng của pea rằng trong hai đặc điểm khác nhau?

Which of the following is an example of polygenic inheritance? Mà những điều sau đây là một ví dụ về polygenic di sản thừa kế?

What is the name for a cross used to determine the unknown allele of a phenotypically dominant individual? Điều gì là tên cho một chéo được sử dụng để xác định không rõ allele trội phenotypically của một cá nhân?

Which of the following best describes Mendel’s principle of segregation? Mà những điều sau đây hay nhất Mendel mô tả của nguyên tắc segregation?

What can be said about an individual organism that has the genotype AA for a certain characteristic? Những gì có thể nói về một cá nhân mà cơ thể có genotype AA cho một đặc tính?

Which of the following terms describes the expression of both alleles of a trait in one individual? Trong đó các điều kiện sau đây mô tả các biểu của cả hai alleles của một trait tại một trong những cá nhân?

The condition of having blue eyes is a display of which aspect of an organism? Các điều kiện của mắt có màu xanh là một hiển thị trong đó có một khía cạnh khác nhau của cơ thể?

What ratio describes the offspring produced in a cross between two individuals heterozygotic for one trait? Tỉ lệ mô tả những gì con đẻ ra trong một chéo giữa hai cá nhân heterozygotic cho một trait?

What is the name of the hybrid offspring produced by the cross- fertilization of a P generation? Thế nào là tên của offspring lai sản phẩm của các cross-fertilization P của một thế hệ?

Albinism is an example of which mechanism of inheritance? Albinism là một ví dụ, trong đó cơ chế của di sản thừa kế?

Which of the following statements is NOT true of alleles? Mà những điều sau đây là lời tuyên bố không đúng với alleles?

Human blood typing is one example of which of the following mechanisms of inheritance? Gõ trong máu của con người là một trong những ví dụ trong đó có những điều sau đây của các cơ chế di sản thừa kế?

1 nhận xét:

  1. Hi there, everything is going nicely here and ofcourse every one is sharing facts, that's genuinely
    fine, keep up writing.

    Trả lờiXóa