Thứ Năm, 9 tháng 7, 2009

Công bố kết quả thi đại học trước 5/8

Công bố kết quả thi đại học trước 5/8
 


- Việc quy tròn điểm thực hiện theo nguyên tắc: Nếu tổng điểm 3 môn thi có điểm lẻ từ 0,25 đến dưới 0,5 thì quy tròn thành 0,5; có điểm lẻ từ 0,75 đến dưới 1,0 thì quy tròn thành 1,0.
Theo Quy chế tuyển sinh hiện hành, không quy tròn điểm từng bài thi.


- Thí sinh sau khi biết kết quả thi, nếu thấy điểm các môn văn hoá không tương xứng với bài làm và đáp án, thang điểm của Bộ GD-ĐT công bố công khai, thí sinh nộp đơn phúc khảo kèm theo lệ phí cho trường trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày trường công bố điểm thi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận hồ sơ phúc khảo, các trường công bố kết quả phúc khảo cho thí sinh. Tất cả những thắc mắc, khiếu nại của thí sinh liên quan đến tuyển sinh ĐH, CĐ đều gửi trực tiếp cho các trường và do các trường xử lý theo thẩm quyền.


- Theo quy định của Bộ GD-ĐT, trước ngày 5/8, các trường sẽ công bố điểm thi ĐH. Trước 20/8 sẽ công bố kết quả xét tuyển đợt 1. Thí sinh có thể theo dõi kết quả thi và điểm trúng tuyển đợt 1 trên mạng và các phương tiện thông tin.

Trước ngày 25/8, thí sinh đến nơi đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi để nhận: Giấy báo trúng tuyển đợt 1; Giấy chứng nhận kết quả thi số 1 và số 2 (nếu không trúng tuyển đợt 1 nhưng có kết quả thi cao hơn điểm sàn CĐ) và nhận Giấy báo điểm (nếu kết quả thi thấp hơn điểm sàn CĐ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét