Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

GIỚI THIỆU MỘT CÁI TÊN: ĐH DẦU KHÍ VIỆT NAM

- Ngày 25/11/2010, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 2157/QĐ-TTg về việc thành lập trường ĐH Dầu khí Việt Nam (PVU). PVU là trường ĐH công lập đặc biệt do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư, không nhận ngân sách nhà nước. Trường có trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và có các cơ sở tại Hà Nội và Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Những năm đầu tiên, trường tổ chức đào tạo ở Bà Rịa - Vũng Tàu là cái nôi của ngành dầu khí Việt Nam để SV được tiếp cận thường xuyên các hoạt động dầu khí tại đây trong thời gian học tập. Hàng năm, PVU sẽ có 20% SV được nhận học bổng. Các SV khóa đầu sau khi tốt nghiệp sẽ được ưu tiên bố trí việc làm tại các đơn vị và các dự án trong và ngoài nước của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
- Nhu cầu từ 2010 đến 2025, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ cần nguồn nhân lực bổ sung từ trường ĐH Dầu khí Việt Nam và các khoa liên quan đến dầu khí tại các trường ĐH toàn quốc ở 8 lĩnh vực hoạt động: Tìm kiếm thăm dò, khai thác dầu khí, công nghiệp khí, chế biến dầu, Vận chuyển-tàng trữ-phân phối dầu khí, dịch vụ kỹ thuật-các dịch vụ khai thác, phát triển khoa học công nghệ, ĐT&PTNL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét